Chuyển nhà, văn phòng Thành Hưng chính hãng!

Chuyển nhà, văn phòng Thành Hưng chính hãng!
Red Apple
Author: Red Apple

Trong tình hình dịch COVID -19 như hiện nay mọi hoạt động của người dân đều trở nên khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch. Theo chỉ thị 16, người dân hạn chế ra khỏi nhà đồng nghĩa với nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng gặp nhiều trở ngại. Thay vì tự xoay sở tìm cách vận chuyển thì công nghệ 4.0 thời điểm hiện nay trở nên cực kì thiết thực, bạn chỉ cần nhấp chuột để tìm kiếm thông tin đơn vị vận chuyển phù hợp.

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng nhưng sợ tiếp xúc với nhiều người vì dịch bệnh; không có kinh nghiệm tháo lắp, đóng gói đồ đạc, vật dụng; không có nhân lực, vật lực để đóng gói, khuân vác, vận chuyển đến địa điểm mới… Với nhiều mối lo ngại đó, công ty Taxi Tải Thành Hưng đã có giải pháp thiết yếu mang lại lợi ích và an toàn cho bạn…. đó là cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói.

 Công ty Taxi Tải Thành Hưng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn báo giá, khảo sát đến quá trình thực hiện. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách, Thành Hưng không ngừng cố gắng đầu tư phát triển hệ thống xe tải, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.  Với tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, luôn đặt sự uy tín lên đầu, nhờ vào đó Thành Hưng tự hào đã và đang trở thành thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất.

Taxi tải Thành Hưng chở hàng đi tỉnh tại biển Ninh Thuận

Tình trạng giả mạo vẫn luôn là vấn đề lo ngại nhất với chúng tôi, vì không chỉ Thành Hưng mà rất nhiều công ty đã gặp phải trường hợp giả mạo làm mất uy tín và chất lượng của công ty. Vì điều đó, chúng tôi đã thiết lập số tổng đài riêng 1800.61.59 để khi cần khách hàng vừa có thể gọi miễn phí vừa đảm bảo được sự an toàn không bị lừa đảo.

Quy trình chuyển nhà, văn phòng tại Thành Hưng chính hãng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, chuyển bộ phận khảo sát

Qua số Điện thoại Tổng đài 1800.61.59 và hotline: 0938.38.38.80 chúng tôi tiếp nhận thông tin địa chỉ, số lượng hàng hóa cần chuyển. sau khi đã có đầy đủ thông tin cần thiết nhân viên sẽ chuyển số điện thoại khách hàng sang bộ phân báo giá, kí hợp đồng

Bước 2: Thực hiện Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

Từ những thông tin được cung cấp trước đó nhân viên tiến hành báo giá chính xác nhất cho khách hàng tham khảo trước.

Sau đó nhân viên thực hiện khảo sát trực tiếp và báo giá tại nơi khách hàng có nhu cầu chuyển dọn, gồm các công việc sau: Đánh giá, khảo sát thực địa, quảng đường cần di chuyển; khảo sát khối lượng hàng hóa, tài liệu… để xác định chính xác tải trọng xe tải; xác định hàng hóa, vật dụng cần tháo lắp như: Giường tủ, bàn ghế, máy lạnh, máy nước nóng… để sắp xếp nhân công.

Trong tình hình giãn cách xã hiện nay, không thể đến tận nhà để trực tiếp khảo sát và báo giá nên chúng tôi đã có giải pháp thiết yếu, khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin như: lượng hàng cần chuyển bao gồm những gì, quãng đường bạn muốn di chuyển bao nhiêu, nhân viên sẽ tìm xe tải phù hợp và báo mức giá ưu đãi chính xác nhất.

Bước 3: Thực hiện đóng gói, tháo lắp trước khi vận chuyển

Nhân viên công ty thực hiện tháo lắp, đóng gói tất cả đồ đạc, vật dụng và phân loại theo từng loại để sắp xếp vào xe tải tránh chồng chéo, chiếm diện tích đồ đạc. Để tránh tình trạng trầy xước và bể vỡ hàng hóa, nhân viên sẽ bao bọc lớp chống sốc cho mặt hàng dễ vỡ, thủy tinh…

Ngoài ra bên công ty còn ưu đãi khách hàng bằng cách hỗ trợ thùng carton để đóng gói hàng hóa một cách gọn gàng nhất.

Taxi Tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng cho MSB: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Bước 4: Tiến hành vận chuyển, sắp xếp đồ đạc tại địa điểm mới

Bước tiếp theo nhân viên sẽ bốc xếp đồ đạc, vật dụng đã được đóng gói, phân loại xếp vào xe tải và vận chuyển đến địa điểm mới. Khi đến nơi nhân viên sẽ theo sự chỉ dẫn của khách hàng tiến hành di chuyển đồ đạc đến các phòng khác nhau. Lắp lại các thiết bị điện tử, nội thất… đến khi khách hàng hài lòng.

Bước 5: Thanh lý hợp đồng

Sau khi kiểm tra và hoàn thành các bước nhân viên sẽ cùng khách hàng kiểm tra lại tất cả đồ đạc xem có cần chỉnh sửa hay thay đổi gì không để nhân viên trực tiếp thay đổi, đáp ứng mong muốn của khách hàng… Nếu mọi thứ đã ổn định, công ty sẽ hoàn thiện bước cuối cùng là thanh lý hợp đồng

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng Thành Hưng chính hãng:

Chính sách đền bù thỏa đáng nhất: Trong quá trình cung cấp dịch vụ có bất kỳ sự cố gì ngoài mong muốn, chúng tôi luôn cam kết đền bù lên đến 100% giá trị đồ đạc tính theo giá cả của thị trường hiện nay. Vấn đề này được ghi rõ trong hợp đồng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.

Taxi Tải Thành Hưng cung cấp Dịch Vụ Vận Chuyển Văn Phòng Cho MSB: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (PGD Tây Ninh)

Chi phí dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ rẻ hơn nhiều so với tự vận chuyển và bạn không cần phải lo lắng về chi phí phát sinh. Với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ có kế hoạch đảm bảo thời gian thực hiện vận chuyển nhanh chóng đúng tiến độ

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn chỉ cần giám sát, mọi việc từ A đến Z đã có nhân viên chuyển nhà đảm nhận

Quy trình vận chuyển, đóng gói được khép kín, giúp đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tài sản của công ty hay gia đình bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị hỏng hóc, mất mát, chế độ đền bù thiệt hại rõ ràng, minh bạch.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Tổng đài: 1800 6159 – Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

         

CLB Phụ nữ hiện đại
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.